Cách Đặt Tên Thương Hiệu Theo Phong Thủy cho doanh nghiệp

Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đảm bảo sự tồn tại và phát triển thương hiệu. Hiện nay, có rất nhiều công ty Việt Nam rất bối rối trong việc lựa chọn tên một thương hiệu, liệu có nên đặt tên thuần Việt hay không?

6

Ngay cả thương hiệu cafe hàng đầu là Trung Nguyên cũng gặp trở ngại khi mở rộng thị trường ra nước ngoài vì rất ít người có thể đọc và phát âm được chữ “Trung Nguyên”. Vậy doanh nghiệp cần phải làm gì trước bài toán đặt tên thương hiệu ?

Trên thế giới từ lâu việc đặt tên thương hiệu thường được trao cho các công ty chuyên trách về đặt tên để đảm bảo tính sáng tạo và hiệu quả của tên thương hiệu được chọn. Tại Việt Nam, ngay từ bây giờ sự quan tâm đến tài sản thương hiệu đã hướng doanh nghiệp tìm đến nhà cung cấp dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng với các dự án đặt tên thương hiệu bằng các phác thảo ý tưởng sáng tạo tốt nhất. Chuyên gia sáng tạo của chúng tôi có thể đồng hành cộng tác cùng các Giám đốc sáng tạo, các tập thể hoặc cá nhân lãnh đạo để phân tích và hiểu thấy đáo bản sắc thương hiệu từ đó sáng tạo những tên thương hiệu phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>